22 quy luật bất biến trong marketing


Tác giả: Al Ries - Jack Trout
Thể loại: Chiến lược kinh doanh, Kỹ năng quản trị
File: Pdf
Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Sự thành công của một thương hiệu phụ thuộc rất nhiều vào công tác marketing. Thế nhưng, hàng tỷ đô la đã và đang bị tiêu phí vào những chương trình marketing kém hiệu quả, bất kể rằng đó có thể là những chương trình được đầu tư vô vàn công sức và chi phí.

Một chương trình marketing hiệu quả không phải chỉ cần được lên kế hoạch đầy đủ, thực hiện đúng thời điểm và có nguồn hỗ trợ tài chính thuận lợi mà còn phải tuân theo những quy luật marketing phù hợp.


chinh phục mục tiêu - blog chia sẻ dam me cung ninh nguyen


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »