Mở Đầu Chủ Đề Chia Sẻ Kinh Nghiệm SEO

Xin chào tất cả các bạn như title tôi xin được chia sẻ với mọi người về một chủ đề mà hiện nay được rất nhiều người quan tâm đó là SEO . Bạn đã bao giờ tự hỏi  SEO là gì ? tại sao chúng ta lại phải làm SEO?.Phải làm gì để SEO ? .
  Với hơn 2 năm kinh nghiệm về SEO tôi muốn chia sẻ các bạn về công việc SEO , những thú vị mà một SEOER được trải nghiệm .
 Vậy để mở đầu cho chủ đề SEO này tôi xin nói tổng quan về SEO cho các bạn hình dung nhé

    
1 . SEO LÀ GÌ ?.
          vì đây là chủ đề seo thực dụng nên tôi sẽ phân tích theo kinh nghiệm của mình về seo chứ không nói dài dòng lý thuyết theo sách vở . SEO đơn giản là một cách giúp google tìm ra website ,dịch vụ của bạn thông qua một từ khóa nào đó ,ví dụ bạn mở một cửa hàng chuyên bán về điện thoại cũ và bạn muốn khi khách hàng của bạn tra cứu trên các công cụ tìm kiếm gõ từ khóa "điện thoại cũ" ngay lập tức dịch vụ của bạn sẽ hiển thị lên top 10 của công cụ tìm kiếm và như thế bạn sẽ gia tăng được doanh số bán hàng .

 2 . Tại sao chúng ta phải làm SEO?
        Vâng rất đơn giản là để tăng doanh số bán hàng , giới thiệu dịch vụ tới đúng đối tượng khách hàng tiềm năng v.v.v

 3 phải làm gì để seo ?
        phải làm gì để SEO ? . câu hỏi này sẽ được tôi trả lời cho các bạn trong các bài viết sắp tới nó là kinh nghiệm của tôi , tôi chỉ cho bạn kinh nghiệm những cái tinh túy ,cần thiết nhất để các bạn có thể SEO từ khóa đầu tiên sẽ là những từ khóa dễ để các bạn có cảm hứng ,động lực để tiến xa hơn trong con đường trở thành một SEOER .
vậy trong chuỗi chủ để này tôi sẽ giúp bạn:
       - phân tích từ khóa cho chủ đề bạn cần SEO : ví dụ bạn làm về bán điện thoại cũ tôi sẽ hướng dẫn bạn phân tích để tìm ra những từ khóa tiềm năng cho dịch vụ của mình
       - Hướng dẫn bạn tạo website ( blog) : tôi sẽ hướng dẫn bạn tạo ra một blog chuẩn SEO để các bạn có thể thực hành ngay trên website đó với những từ khóa và dịch vụ mà bạn đã phân tích .
        - hướng dẫn bạn seo onpage : tôi sẽ hướng dẫn bạn seo onpage tối ưu website để cho nội dung cũng như website của bạn được thân thiện với công cụ tìm kiếm từ đó giúp công cụ tìm kiếm sẽ dễ dàng tìm thấy bạn hơn.
       - hướng dẫn bạn seo offpage : tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xây dựng backlink , cách đi linhk hiệu quả giúp từ khóa của bạn nhanh lên top trên công cụ tìm kiếm  .v.v.v.v
Tôi giám cam đoán với bạn nếu bạn làm theo các bước tôi thực hiện từ khóa của bạn sẽ lên top vì tôi dạy bạn là những gì cốt lõi nhất về seo và cũng là kinh nghiệm đúc kết của tôi hy vọng với  chủ đề này sẽ giúp các bạn có thể học hỏi được thêm một lĩnh vực mới đó là SEO .tôi là ninh  và tôi muốn chia sẻ với tất cả mọi người về những gì tôi biết .vì tôi không phải là một người giỏi văn tôi chỉ làm hướng dẫn theo bản năng và theo kinh nghiệm của tôi nên nếu các bạn đọc không hiểu hoặc thắc mắc thì xin cứ cm hoặc liên hệ với tôi tôi hứa là sẽ giải đáp thắc mắc cho các bạn .xin chân thành cám ơn các bạn đã đọc bài .

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »